VIỆC TRIỂN KHAI PHẦN MỀM CRM ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Phần Mềm Văn Phòng' bắt đầu bởi kintk123, 20/1/18.

QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN IN ẤN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

TUYỂN MOD XÂY DỰNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

Hãy xây dựng một CỘNG ĐỒNG IN ẤN CHẤT LƯỢNG, diễn đàn chỉ chấp nhận thảo luận, chia sẻ, rao vặt, mua bán về ngành in ấn, thiết kế, quảng cáo. Tất cả các chủ đề không liên quan sẽ đưa vào mục "Thùng Rác" hoặc Banned xóa tất cả các bài viết.

  1. kintk123

    kintk123 Thành viên

    PHẦN MỀM ECRMLÀ GÌ ?

    Phần mềm eCRM là công cụ Online giá rẻ, chất lượng cao giúp các chủ doanh nghiệp quản lý, điều hành doanh nghiệp, cửa hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn, ... của mình với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất, mọi việc quản lý gần như được hoàn toàn tự động.

    eCRM là thương hiệu của một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được phát triển bởi Công ty phát triển công nghệ RedSand tại Thành phố Vinh, Nghệ An, một công ty công nghệ nổi tiếng có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của eCRM là giao diện được thể hiện 100% tiếng Việt, kết hợp được rất nhiều tính năng vượt trội của nhiều phần mềm quản lý hàng đầu trên thế giới để tạo ra sự thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ thao tác cho người sử dụng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Việc triển khai chương trình CRM không phải chỉ đơn giản là mua các phần mềm thích hợp và cài đặt vào hệ thống. Để chương trình CRM phát huy tính hiệu quả, trước hết các tổ chức cần phải quyết định những loại thông tin nào về khách hàng cần phải quan tâm và sử dụng những thông tin này với mục đích gì. Ví dụ, nhiều tổ chức tài chính lưu trữ thông tin “quãng đời” của khách hàng nhằm mục đích tiếp thị các sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng ở những khoảng thời gian thích hợp, sát với nhu cầu của khách hàng.

    Tiếp đó, các tổ chức cần phải xem xét các con đường khác nhau mà thông tin của khách hàng được ghi nhận, dữ liệu về khách hàng được lưu trữ như thế nào và ở đâu cũng như cách thức những dữ liệu này hiện đang được sử dụng. Một công ty có thể tương tác với khách hàng theo rất nhiều cách khách nhau, chẳng hạn qua đường thư tín, Website, cửa hàng thực, trung tâm hỗ trợ khách hàng, lực lượng bán hàng cơ động hoặc các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo. Một hệ thống CRMmạnh phải có khả năng liên kết các “giao diện với khách hàng” này với nhau. Những luồng dữ liệu được thu thập qua các hệ thống chức năng (như hệ thống bán hàng và quản trị kho hàng) sẽ được phân tích để tìm ra các hình mẫu chung nhất cho từng nhóm khách hàng riêng biệt. Các chuyên gia phân tích của công ty sẽ xem xét kỹ càng các dữ liệu thu thập và đưa ra đánh giá tổng quan về các nhóm khách hàng hoặc các vùng dịch vụ cần được cải thiện chất lượng phục vụ.

    Có các chỉ số cho nhu cầu về triển khai dự án CRM?

    Không có một cách thật cụ thể. Tuy nhiên, để đánh giá nhu cầu của việc triển khai dự án CRM, có thể dựa vào số lượng các kênh khách hàng sử dụng để tương tác với công ty. Càng có nhiều kênh, nhu cầu triển khai một hệ thống CRM, qua đó doanh nghiệp có được một “khung nhìn” tập trung về khách hàng là càng lớn.

    Việc triển khai một hệ thống CRM cần thời gian bao lâu?

    Một số nhà cung cấp cho biết “giải pháp” CRM của họ có thể được cài đặt và đi vào hoạt động chỉ trong phạm vi một tuần lễ. Tuy nhiên, những “giải pháp” này không hiệu quả về dài hạn vì nó không có khả cung cấp cho các nhà quản trị những thông tin tổng quan qua nhiều phân đoạn khách hàng khác nhau. Thời gian cần thiết để triển khai một dự án CRM đúng nghĩa phụ thuộc vào mức độ phức tạp và các thành phần của dự án.

    Các loại dữ liệu mà dự án CRM cần phải thu thập?

    Các dữ liệu điển hình mà một dự án CRM cần phải thu thập gồm:

    • Phản ứng của khách hàng đối tác với các chiến dịch khuyếch trương và khuyến mãi
    • Ngày thực hiện đơn hàng và vận chuyển
    • Số liệu về mua hàng và bán hàng
    • Thông tin về tài khoản khách hàng
    • Các dữ liệu đăng ký qua Web
    • Các hồ sơ hỗ trợ và dịch vụ
    • Các dữ liệu nhân khẩu học
    • Dữ liệu về bán hàng qua mạng
    ECRM – PHẦN MỀM QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE #1 TẠI VIỆT NAM

    Với nhiều giao diện thể hiện, dễ thao tác, dễ quản lý, phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Số liệu thống kê, báo cáo rõ ràng và đặc biệt có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng được trên Smartphone, một ưu điểm có thể giúp chủ Doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới miễn đâu có internet. Các bạn có thể xem thêm về phần mềm hữu ích này tại đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/18

Chia sẻ trang này