TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM CRM

Thảo luận trong 'Phần Mềm Văn Phòng' bắt đầu bởi kintk123, 14/1/18.

QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN IN ẤN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

TUYỂN MOD XÂY DỰNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

Hãy xây dựng một CỘNG ĐỒNG IN ẤN CHẤT LƯỢNG, diễn đàn chỉ chấp nhận thảo luận, chia sẻ, rao vặt, mua bán về ngành in ấn, thiết kế, quảng cáo. Tất cả các chủ đề không liên quan sẽ đưa vào mục "Thùng Rác" hoặc Banned xóa tất cả các bài viết.

  1. kintk123

    kintk123 Thành viên

    LÀM SAO ĐỂ SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ĐA NHẤT?
    [​IMG]

    CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian từ 2 – 3 năm trở lại đây. Sử dụng phần mềm CRM có thể giúp tăng doanh thu lên gần 30%, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự báo tình hình kinh doanh chính xác đến 42%. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nhận ra giá trị thật sự của CRM và sử dụng nó một cách hiệu quả.

    Trong bài viết hôm nay, CrmViet sẽ đưa ra những giải pháp để doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất.

    1. THƯỜNG XUYÊN CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI CỦA PHẦN MỀM CRM
    Một vài năm trở lại đây, phần mềm CRM ngày càng trở thành xu thế quản lý mới mà không một doanh nghiệp vừa và nhỏ nào muốn bỏ qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp, CRM rất thường xuyên bổ sung một số tính năng mới vô cùng hữu ích.

    Chính vì thế việc thường xuyên cập nhật tính năng mới của phần mềm CRM sẽ giúp người dùng nắm bắt được xu hướng quản lý, những tính năng mới hay và cần thiết cho doanh nghiệp mình. Là đòn bẩy cực kỳ mạnh cho sự phát triển của doanh nghiệp.

    2. NGƯỜI DÙNG PHẢI THÀNH THẠO TRONG VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM
    Để phần mềm CRM hoạt động tốt và mang về thành quả cho các doanh nghiệp thì yếu tố cần thiết đầu tiên đó là người dùng phải thực sự am hiểu và sử dụng thành thạo phần mềm. Những người sử dụng phần mềm thường là các nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên kế toàn, hành chính nhân sự…

    Họ phải chịu khó dành thời gian tìm tòi và thao tác nhập liệu trên phần mềm CRM. Cần nghiên cứu các tài liệu hướng dẫn sử dụng và các video hướng dẫn sử dụng một cách nghiêm túc.

    Các phòng ban của doanh nghiệp nên khuyên khích nhau sử dụng CRM, tổ chức hội họp và trao đổi sử dụng phần mềm.

    3. PHỐI HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG CRM GIỮA CÁC PHÒNG BAN.
    Tích hợp việc sử dụng CRM với hoạt động các phòng ban trong công ty giúp ích rất lớn cho việc quản trị hiệu quả hoạt động và phát hiện các xu hướng mới khi nó diễn ra.

    Tất cả các phòng ban sử dụng cùng cùng sử dụng và phối hợp ăn ý với nhau sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bộ phận (Sales, Marketing, Support…), đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Tổ chức họp hàng tuần giữa các phòng ban để đảm bảo tất cả đều sử dụng CRM thường xuyên. Giúp đỡ nhau sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.

    ECRM.VN được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhất hiện nay. Khách hàng có thể dùng thử và trải nghiệm miễn phí những tính năng của CRM ngay bây giờ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/18

Chia sẻ trang này