SAN GIAO DICH HUNG THỊNH TUYỂN DUNG NHAN VIEN KINH DOANH 2018

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - Tìm việc' bắt đầu bởi baohungthinh39, 12/7/18 lúc 17:00.

QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN IN ẤN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

TUYỂN MOD XÂY DỰNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

Hãy xây dựng một CỘNG ĐỒNG IN ẤN CHẤT LƯỢNG, diễn đàn chỉ chấp nhận thảo luận, chia sẻ, rao vặt, mua bán về ngành in ấn, thiết kế, quảng cáo. Tất cả các chủ đề không liên quan sẽ đưa vào mục "Thùng Rác" hoặc Banned xóa tất cả các bài viết.

  1. baohungthinh39

    baohungthinh39 Thành viên

    Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh đĩa ốc sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh tuyển nhân viên kinh doanh dụng nhân sự rầm rộ đầu năm 2018 cho thấy rằng công ty Hưng Thịnh đang ngày càng phát triển và cần nhiều nhân tài để phục vụ cho công ty và cùng công ty Hưng Thịnh phát triển thành một cộng đồng Hưng Thịnh.



    Để đáp ứng được sự phục vụ khách hàng tốt nhất Hưng Thịnh tuyển dụng các vị trí sau:



    CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY HƯNG THỊNH


    1. Nhân viên kinh doanh – SL 300



    * Mô tả công việc:


    - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
    - Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
    - Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
    - Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
    - Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
    - Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
    - Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.

    * Yêu cầu vị trí:


    - Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
    - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
    - Kỹ năng:
    + Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
    + Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
    + Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
    + Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.





    * Quyền lợi :
    - Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
    - Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.



    2. Chuyên viên pháp lý – SL 01


    * Mô tả công việc:



    - Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến Doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, luật tố tụng và các trình tự thủ tục pháp lý.
    - Thường xuyên cập nhật, phân tích các văn bản pháp lý liên quan và tham mưu cho lãnh đạo về sự thay đổi của chính sách; đề xuất các giải pháp pháp lý để giải quyết các vụ việc phát sinh (hướng dẫn khắc phục các khiếm khuyết về pháp lý trong hồ sơ bán hàng…).
    - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác tiếp khách hàng, giải thích về pháp lý, thương lượng và theo dõi xử lý hoàn tất các yêu cầu của khách hàng về chỉnh sửa hợp đồng (nếu có); tham gia giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng.
    - Soạn thảo các văn bản hành chính phản hồi/ thông báo đến khách hàng, các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan.
    - Theo dõi các hợp đồng thuê mặt bằng của tất cả các CN của Công ty và hỗ trợ tái ký hoặc chấm dứt thực hiện hợp đồng khi có phát sinh.
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý Doanh nghiệp.
    - Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

    * Yêu cầu vị trí:


    - Nam, từ 30 - 45 tuổi. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý cho các Công ty bất động sản. ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
    - Am hiểu và nắm rõ các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật doanh nghiệp...
    - Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.



    * Quyền lợi :
    - Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
    - Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.




    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

    Trực tiếp:



    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
    110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM
    Website: hungthinhbds.net
    Qua email: cskyctyht@gmail.com
    Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ 0941 858 579

    Hồ sơ bao gồm:


    - Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.
    - Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh (download)
    - Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
    - Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
    - Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.



    hoặc liên hệ các sàn giao dịch bất động sản của công ty
     

Chia sẻ trang này