Quảng cáo hiển thị - Quảng cáo tìm kiếm, nên chọn quảng cáo nào đây?

Thảo luận trong 'Cần Mua - Cần Bán' bắt đầu bởi alianh, 12/7/18.

QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN IN ẤN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

TUYỂN MOD XÂY DỰNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

Hãy xây dựng một CỘNG ĐỒNG IN ẤN CHẤT LƯỢNG, diễn đàn chỉ chấp nhận thảo luận, chia sẻ, rao vặt, mua bán về ngành in ấn, thiết kế, quảng cáo. Tất cả các chủ đề không liên quan sẽ đưa vào mục "Thùng Rác" hoặc Banned xóa tất cả các bài viết.

  1. alianh

    alianh Thành viên

    Quảng cáo hiển thị: Hình ảnh mà bạn chọn quảng bá sẽ hiển thị trên khắp các trang mạng như trang báo, trang nghe nhạc, mạng xã hội…
    Quảng cáo tìm kiếm: Là dạng quảng cáo trả tiền theo click chuột (hay còn gọi là PPC), hỗ trợ tối đa để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

    [​IMG]
    Vậy ưu và nhược điểm của 2 hình thức quảng cáo trên là gì? Và nên chọn lựa loại nào, vào thời điểm nào?
    Câu trả lời sẽ được giải đáp trong lớp học "Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google” của Digital 4.0, giúp bạn không phải loay hoay chọn lựa cách thức quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp mình:
    Link đăng ký học miễn phí tại TP.HCM:
    https://events.withgoogle.com/digital-40-hochiminh
    Đăng ký học miễn phí tại Hà Nội:
    https://events.withgoogle.com/trung-tam-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này