Massage le hong phong thu nhỏ bắp chân thon gọn với 4 bước sau

Thảo luận trong 'Download Tổng Hợp' bắt đầu bởi tuyenahihi123, 7/11/17.

QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN IN ẤN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

TUYỂN MOD XÂY DỰNG DIỄN ĐÀN DIENDANINAN.NET

Hãy xây dựng một CỘNG ĐỒNG IN ẤN CHẤT LƯỢNG, diễn đàn chỉ chấp nhận thảo luận, chia sẻ, rao vặt, mua bán về ngành in ấn, thiết kế, quảng cáo. Tất cả các chủ đề không liên quan sẽ đưa vào mục "Thùng Rác" hoặc Banned xóa tất cả các bài viết.

  1. tuyenahihi123

    tuyenahihi123 Thành viên mới

    1. Bài tập giảm bắp chân

    - Kiễng chân là một trong những biện pháp giúp bắp chân thon gọn hơn. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây: - Đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao, kiễng chân cao hết mức có thể, giữ đầu gối thẳng. Bạn nên đứng úp mặt vào tường để có điểm tì cho tay. - 2 chân chụm sát, thực hiện liên tục trong 5 - 10 phút vào sáng và tối. - Khi đã quen dần, bạn hãy tăng thời gian tập lên 15-20 phút để bắp chân thon gọn tối đa. Động tác đơn giản nhưng giúp thon gọn chân rất hiệu quả đó nha Với các nàng có suy nghĩ chạy bộ để giảm mỡ, giảm bắp đùi, hãy đảm bảo chạy từ 45 phút đến 1 tiếng mỗi ngày nếu không sẽ phản tác dụng, chân to hơn cả ban đầu đó nha.

    2. massage le hong phong bắp chân - Hằng ngày bạn bỏ ra 5-10 phút massage chân từ trên xuống dưới như thế này mỡ thừa sẽ tiêu biến nhanh chóng. - Đặc biệt khi bạn massage quận 10 với hỗn hợp muối + gừng thì hiệu quả sẽ nhân đôi. Chỉ cần cho lên chảo rang nóng hỗn hợp gồm: 1/2 bát muối + 1 củ gừng đập dập rồi cho vào túi vải quấn chặt chườm lên bắp chân. Chỉ cần 15- 20 phút mỗi tối, sau 2 tuần bạn sẽ thấy chân thon gọn hơn nhiều. Bạn hãy thử massage chân bằng hỗn hợp muối gừng mỗi ngày

    3. Ngâm chân với nước nóng - Việc ngâm chân với nước nóng không chỉ giúp đôi chân mềm mịn, thông các mạch máu, khử mùi hôi chân khó chịu mà còn giúp đôi chân săn chắc, giảm mỡ thừa. bap chan to den may cung thon gon neu ap dung 4 buoc sau - 6 Ngâm chân có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe mà các bạn chưa biết - Bạn hãy lấy 1 chậu nước ấm, hòa thêm chút muối rồi ngâm chân chừng 15-20 phút đến khi nước nguội đi, và xem điều kì diệu gì sẽ xảy ra nhé!

    4. Cải thiện chế độ ăn Vitamin, canxi, các loại rau có màu đậm (xanh, vàng, đỏ) như trứng, tôm, sữa,… sẽ giúp chân bạn thon gọn hơn. Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm này cho bữa ăn của gia đình bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này